Thứ Sáu, 12 tháng 12, 2014

Lời chào

Hôm nay là ngày nghỉ, nhưng mình vẫn đến nơi làm việc. Đây là những ngày cuối cùng mình làm việc tại nơi này. Đối với mình để nói lời chia tay với một nơi mình đã gắn bó trong một thời gian dài thật khó. Mình không muốn nói lời chào tạm biệt vì mình hiểu mọi người sẽ buồn, có phần nào hụt hẫng. Cũng đã một thời gian, mọi người xem mình như người chị cả. Cám ơn sự tin yêu của tất cả.

Không biết người ta ra đi thế nào, còn mình, những công việc hàng ngày vẫn cứ luẩn quẩn trong đầu, cứ như nó vẫn đang chờ mình.Chắc phải một thời gian nữa mình mới quên, mới dứt bỏ chúng ra khỏi đầu được.

Chúc những người ở lại vững vàng vượt qua giai đoạn khó khăn này. Công việc không khó cái khó chính là tinh thần của mỗi người khi những người trụ cột của Công ty đã lần lượt ra đi hết. Mình tin rồi các bạn sẽ mạnh mẽ hơn, sẽ vững vàng qua thời gian dưới sự dẫn dắt của ông chủ mới. Mình hy vọng công ty sẽ phát triển vì nó đã có một nền khá vững.

Tạm biệt.



  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét