Thứ Hai, 8 tháng 12, 2014

Chuyện nghe trên đài FM

Trên đường đi làm, như thường lệ mở đài FM để nghe Ngọc Bảo, Cáo  trêu đùa. "Câu chuyện" sáng nay làm mình ngẫm nghĩ, cảm thấy vui và muốn ghi lại. Chuyện dài nhưng mình chỉ nhớ được có bấy nhiêu:

- "Sống phải luôn biết cố gắng, nếu không cố gắng cuối cùng bạn sẽ chẳng có gì" - Mình đang cố gắng đây, dù trước mắt còn nhiều khó khăn.

- "Đừng kết bạn với ai đó vì thấy họ giàu có. Họ có thể đưa bạn đi đến nhiều nơi, ăn vài món ngon, vật lạ. Nhưng đến một lúc bạn sẽ bị cuốn vào vòng xoáy của Tiền ..và Tiền..mà thôi..Hãy nhớ rằng cái cảm giác vô tư thả mình nô đùa dưới cơn mưa, bình yên ngắm một nhành hoa, nhâm nhi một tách cà phê nóng mới thực sự tuyệt vời." - Cái này ngẫm những người giàu có xung quanh mình thấy đúng.
  
- "Thời gian trôi qua nhanh, tuổi trẻ cũng trôi qua thật nhanh. Không ai có thể chống lại qui luật tự nhiên. Rồi trên khuôn mặt bạn sẽ xuất hiện nhiều nếp nhăn.Tóc của bạn sẽ thêm nhiều sợi bạc Nhưng hãy nhớ tâm hồn bạn sẽ như viên ngọc...ngọc càng mài càng sáng." - Ừ, Ngọc mình tuy nhăn chút  nhưng càng ngày càng sáng.

- "Đừng nghĩ tình yêu của bạn sẽ mãnh liệt như chuyện tình của Ngưu Lang - Chức Nữ hay của Romeo và Juliet. Vì họ sẵn sàng chết cho tình yêu còn chúng ta sẽ không bao giờ chết vì tình yêu cả" - Câu này tưởng là quen nhưng vẫn lạ với mình ...hehe

Lại thêm một người chủ chốt nữa quyết định rời bỏ nơi này để ra đi. Còn mình vẫn ở lại với mọi người ...

 

2 nhận xét:

  1. Tóm lại: mặc kệ những người giàu có ra đi, mình ở lại cố gắng mài ngọc :D

    Trả lờiXóa